วันเสาร์ที่ 8 มกราคม พ.ศ. 2554

ซันดา รีสอร์กระบี่

สัมผัสแห่งธรรมชาติที่รายล้อมอยู่รอบๆ ตัวคุณ ให้ที่ "ซันดา รีสอร์ท กระบี่" ได้มีโอกาสดูแล และมอบสิ่งดีๆ ในโอกาศพิเศษสำหรับคุณและครอบครัวสิคะ






"ซันดา รีสอร์ท กระบี่" ตั้งอยู่บนหาดนพรัตน์ธารา อ่าวนาง จ. กระบี่ ใช้เวลาเดินทางจากสนามบินนานาชาติจังหวัดกระบี่เพียง 30 นาที และจากตัวรีสอร์ทใช้เวลาเดินทางไปอ่าวนางเพียง 5 นาทีเท่านั้น หรือจะเดินไปชายหาดก็ยังได้เลยค่ะ ใช้เวลาแค่ 10 นาทีเองค่ะ เรียกได้ว่าใกล้ชิดกับทะเลมากๆ เลยค่ะด้วยธรรมชาติและสิ่งแวดล้อมที่สวยงาม ทำให้ "ซันดา รีสอร์ท กระบี่" มีความโดดเด่น และมีสเน่ห์เฉพาะตัวที่ทำให้คุณหลงใหลได้ไม่ยาก กับแนวคิด "Home away from Home" ที่ดูแลคุณด้วยความอบอุ่น เป็นกันเอง เสมือนบ้านหลังที่สองของคุณเลยทีเดียวค่ะ เรียกได้ว่าบรรยากาศและการบริการเกินกว่าคำว่าประทับใจอย่างแน่นอนค่ะ




"ซันดา รีสอร์ท กระบี่" รีสอร์ทสไตล์เรียบหรู เงียบสงบ สะอาด และเป็นธรรมชาติ มีห้องพักให้เลือก 3 แบบ 3 สไตล์ ตามความชอบเลยค่ะ ไม่ว่าจะเป็นแบบ "Canal Side" มีทั้งเตียงเดี่ยวและเตียงคู่ คุณสามารถรีแลกซ์ในบรรยากาศที่สดชื่น บริสุทธิ์และเย็นสบาย กับแสงแดดอ่อนๆ ของยามเช้า มีระเบียงที่เป็นส่วนตัว ช่างเหมาะกับการพักผ่อนที่แสนอบอุ่นและมีความสุขของคุณมากเลยค่ะ




"Pool Side" ห้องพักแบบ Pool Side มีให้เลือกทั้งเตียงเดี่ยวและเตียงคู่ค่ะ คุณสามารถสนุกสนานและผ่อนคลาย ไปกับสระว่ายน้ำ ที่ติดกับห้องพักเพียงไม่กี่ก้าวเท่านั้น เรียกได้ว่า หากต้องการออกกำลังกาย หรือต้องการความสนุกสนานกับการเล่นน้ำ ก็สามารถออกไปสู่สระว่ายน้ำสวยๆ ของซันดารีสอร์ทได้ทันทีเลยค่ะ ห้องนี้เหมาะกับคนที่ต้องการความสนุกสนาน และอยากมีกิจกรรมยามว่างเพื่อการผ่อนคลาย หรือแม้แต่ออกมาเดินเล่นชิลล์ ชิลล์ ริมสระว่ายน้ำ สูดกลิ่นไอธรรมชาติ และลมทะเล



สุดท้ายเป็นแบบ "GardenView" จากชื่อคงเป็นการการันตีได้นะคะ ว่าห้องสไตล์นี้ต้องเป็นห้องที่รายล้อมไปด้วยธรรมชาติ สวนสวยๆ ต้นไม้เขียวขจี กับอากาศที่บริสุทธิ์ จากระเบียงของห้อง คุณสามารถออกไปสูดอากาศที่สดชื่นได้อย่างเต็มปอดค่ะ คงจะเหมาะไม่น้อยกับคนที่รักความสงบ และความเป็นธรรมชาติค่ะ เพราะบรรยากาศที่อยู่รายล้อมตัวห้อง สวยและเป็นธรรมชาติจริงๆ ค่ะ ห้องแบบ Garden View มีเพีงเตียงคู่เท่านั้นนะคะภายในห้องพักของ "ซันดา รีสอร์ท กระบี่" ทุกๆ ห้อง ไม่ว่าจะเป็นห้องสไตล์ไหน ล้วนแต่เพียบพร้อมไปด้วย เครื่องอำนวยความสะดวกอย่างครบครัน สะอาด เรียบร้อย มีอินเตอร์เน็ตไร้สายภายในห้องพักฟรีตลอด 24 ชั่วโมง และการบริการของพนักงาน เต็มไปด้วยรอยยิ้ม และความอบอุ่น ที่สำคัญบริการด้วยใจและเป็นกันเองมากๆ ค่ะ

หากคุณมีโอกาสเดินทางไปจังหวัดกระบี่ "ซันดา รีสอร์ท กระบี่" พร้อมที่จะดูแลและให้บริการคุณอย่างจริงใจ เมื่อคุณได้มาเยือนที่นี่สักครั้ง รับประกันได้เลยค่ะ ว่าคุณจะได้รับความสุขและความพึงพอใจอย่างที่สุด จนไม่สามารถปฏิเสธความประทับใจที่ได้รับจาก "ซันดา รีสอร์ท กระบี่" และกลับมาใช้บริการของที่นี่อีกครั้งได้อย่างแน่นอน "ซันดา รีสอร์ท กระบี่" พร้อมจะมอบความสุขให้กับคุณและครอบครัวในวันพิเศษของคุณ ต้องหาโอกาสมาเยือนสักครั้งนะค่ะ



ที่มา www.sundaresort.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น